ทุนฝึกงานหรือวิจัยระยะสั้นสำหรับน้องที่กำลังเรียน ป.ตรี หรือ โท

ทุนฝึกงานหรือวิจัยระยะสั้นสำหรับน้องที่กำลังเรียน ป.ตรี หรือ โท ที่อยากมีโอกาสไปญี่ปุ่นแบบไม่ยากมากนัก พร้อมงบสนับสนุน 100% คือ ทุนไปวิจัยสำหรับน้องที่กำลังเรียน ป.ตรี หรือ โท ให้ได้มาทำวิจัยที่โอกินาว่าประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นการสร้าง PROFILE & โอกาสที่ดีสำหรับคนที่วางแผนอยากเรียนต่อ ป.เอก ที่ญี่ปุ่น

📣📣นอกจากประสบการณ์ สิ่งที่น้องๆจะได้การสนับสนุนระหว่างมาวิจัยมี
✅ เบี้ยเลี้ยง JPY 2,400 ต่อวันทำการ (ราววันละ 800 บาท) ✅ ฟรีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ✅ ที่พักเป็น อพาร์ทเมนท์ตกแต่งแล้วในหรือนอกมหาวิทยาลัย✅ รถบัสรับส่งจากที่พักมาทำงาน✅ ฟรีการสนับสนุนอื่นๆ วีซ่า ประกันสุขภาพ

  • ระยะเวลาในการฝึกงานต้องอยู่ระหว่าง 2 ถึง 6 เดือนติดต่อกัน ผู้สมัครที่ต้องการวีซ่าสำหรับการฝึกงานควรพิจารณาการฝึกงานอย่างน้อย 90 วัน เพื่อให้มีคุณสมบัติในการยื่นขอวีซ่า
  • เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 การมาถึงของนักเรียนที่พำนักอยู่นอกประเทศญี่ปุ่นจะต้องถูกจำกัดการเดินทางระหว่างประเทศ ภายใต้ข้อกำหนดในปัจจุบัน ชาวต่างชาติจะต้องกักตัวเอง 14 วันหลังจากมาถึงญี่ปุ่น เมื่อเดินทางมาถึง นักเรียนทุกคนต้องทำการทดสอบ PCR ก่อนเริ่มโปรแกรมฝึกงาน
  • รายละเอียดโปรดศึกษาจาก
    https://admissions.oist.jp/apply-research-internship

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You may use these HTML tags and attributes:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>